วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2555

Dashboard ของ Wordpress

เอาละครับหลังจากที่เราได้ทำการติดตั้ง Wordpress กันเรียบร้อยแล้ว สิ่งต่อไปเราก็ควรจะเรียนรู้ถึงส่วนประกอบหรือเครื่องมือต่างๆในการทำงานบน Dashborad ของเจ้า Wordpress เพื่อให้เราสามารถรู้ว่าจะทำอะไรในส่วนไหนบ้างครับ ผมเลยอักวิดีโอเล่าให้ฟังคร่าวๆกันไปก่อนนะครับ แล้วครั้งต่อไปเราก็จะเข้าสู่การทำงานสร้างเว็บจริงๆกันเสียที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น